วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

รักนบี เดินตามนบี ปกป้องนบี

จากเหตุการณ์ ที่จิตรกรในประเทศเดนมาร์ค ได้วาดรูปดูหมิ่นท่านนบี มุฮัมมัด (ขอความสันติสุขประสบแด่ท่าน)
จึงเป็นที่มาของการที่เราเปิดเว็บไซต์นี้ เพื่อนำเสนอข้อมูลต่างๆ สำหรับทุกๆท่าน ที่ต้องการข่าวสารอย่างละเอียด
อินชาอัลลอฮ เราจะพยายามนำเสนอ ข้อมูลเป็นลำดับต่อ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่น้องที่มีเกียรติเราต้องปกป้องท่านนบีของเราแต่เราก็ต้องซอบัร
กับกระทำของพวกเขาเพราะสายเลือดอันสับสนของพวกเขาได้ต่อต้านท่านนบีพวกเขาปฏิเสธทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่านรอซูล (ซอลฯ)พยายามจะดึงพวกเขาให้พ่นจากการทรมานที่เจ็บปวดในโลกหน้า ท่านเหนื่อยท่านน่าสงส่านท่านโดนด่าว่าท่านโดนไล่ท่านโดนสารพัดแต่สิ่งเดียวท่านตอบโต่ คือการซอบัร และการซอบัรนี่แหละที่สยบพวกที่ปฏิเสธ สวรรค์ ซุบฮานากัลลอฮฯ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นเวปไซต์ที่ดีมากๆเลยค่ะ อันที่จริง เราก้อรู้ๆกันอยู่ว่าพวกบรรดาผู้ปฏิเสธเตรียมโจมตีอยู่เสมอ แต่อย่างที่รูๆ
กัน เราอ่อนแอกันเกินไป