วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

พี่น้อง.....โปรดแสดงความรู้สึกของท่าน


โอ้พี่น้อง.....โปรดแสดงความรู้สึกของท่านด้วยการเริ่มคอมเม้น...ว่า...

"โอ้ท่านนบี(ครับ/คะ)....ผมจะ..."

หรือส่งบทความ แสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์นี้ มาทางอีเมล์นี้ ครับ
ทางเราจะรวบรวมมและเอามาลงในบล้อกนี้อีกครั้ง อินชาอัลลอฮ

9 ความคิดเห็น:

sanee กล่าวว่า...

อิสลามถูกหยามเหยีด เดนมาร์กดูถูกนบี โอ้อัลเลาะห์ขอให้พวกเขาเหล่านั้นจงพินาศ จงพินาศ อามีน ยาร้อบบัลอาลามีน อัลลอฮุอักบัร อัลลอฮุอักบัร อัลลอฮุอักบัร

hulwa กล่าวว่า...

เราได้ทำอะไรไปบ้าง



เมื่อเหตุการณ์ดูถูกดูหมิ่นท่านนบีมุฮัมมัด (ซล.) ที่ประเทศเดนมาร์กได้กระทำนั้นเกิดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจาก ผู้ละเมิดนบีทั้ง 3 คน ถูกมุสลิมชาวเดนมาร์ก เชื้อสายโมรอคโค และตูนีเซีย วางแผนที่จะเก็บ ทั้ง 3 คนนี้ แต่พวกเขาถูกจับได้เสียก่อน...................(www.mureed.com) อันที่จริงแล้วเหตุการณ์ดูถูกดูหมิ่นท่านนบี (ซล.) ยังคงเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา นับตั้งแต่ปลายปี 2548 ที่หนังสือพิมพ์จิลลันโพสเทนของประเทศเดนมาร์กได้ตีพิมพ์บทความ และภาพวาดการ์ตูนล้อเลียนลบหลู่ท่านนบี(ซล.) จนกระทั่งปัจจุบัน ยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติ หากผู้ใดติดตามสถานการณ์คงทราบดี ซึ่งมีทั้งเวปไซต์และภาพล้อเลียนต่างๆเพิ่มมากขึ้น แล้วเราในฐานะที่เป็นประชาชาติของท่านนบี (ซล.) ยืนยันในสัตยาบัน “มุฮัมมะดัรรอซูลุลลอฮฺ” ได้ให้ความสนใจหรือความสำคัญมากน้อยเพียงใด เมื่อผู้อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราถูกดูถูกดูหมิ่น หรือเราเห็นว่าเหตุการณ์เหล่านี้เป็นเรื่องที่ไกลตัว? หรือเพราะหน้าที่การงานในดุนยาผูกมัดเราจนมันสำคัญยิ่งกว่า? หากตอบตัวเองได้แล้ว ก็จงลุกขึ้นมาทำหน้าที่ของพวกเราต่อท่านนบี (ซล.) กันเถิด ด้วยวิธีที่น่าจะเป็นการตอบโต้ที่มีประสิทธิผลมากในตอนนี้ คือ การบอยคอต สินค้าของประเทศเดนมาร์ก (รายชื่ออยู่ใน www.islaminthailand.net) และเผยแพร่เรื่องดังกล่าวให้พี่น้องมุสลิมท่านอื่นๆได้รับทราบถึงเหตุการณ์นี้ เพื่อจะได้ช่วยกันปกป้องศักดิ์ศรีของท่านนบีมุฮัมมัด (ซล.) และประณามพฤติกรรมอันไร้มนุษยธรรมดังกล่าวนี้ค่ะ

“ผู้ใดคิดว่าอัลลอฮฺจะไม่ทรงช่วยเหลือเขา(มุฮัมมัด) ทั้งในโลกนี้และโลกหน้า ก็จงให้เขาผู้นั้นต่อเชือกขึ้นสู่ท้องฟ้า แล้วให้เขาตัดมันออก (ผูกคอตาย) แล้วให้เขาเฝ้าดูว่าแผนการของเขาจะทำให้สิ่งที่เขาเคียดแค้นหมดสิ้นไปไหม” ซูเราะฮฺ อัลฮัจญ์ อายะฮฺที่ 15

raknabee กล่าวว่า...

ผมอยากให้....พวกเราทุกคน..ตื่นตัวมากกว่านี้ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่น้องของเราหลายคนยังไม่รับรู้ข่าวสาร
อยากให้ช่วยกันแจ้งข่าวให้ทราบกันอย่างทั่วถึง

รวบรวมเป็นไฟล์ pdf ....แตกไฟล์ .rar ก่อน ไฟล์แรกเป็น pdf

http://uppic.net/download.php?c9ee056d1285cc343c301322e67eb6e5
http://uppic.net/download.php?3cfd92aced8a8f0afc1b002de676e843

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้อัลลอฮฺ ความวิบัติจงเกิดกับทุกคนที่เกี่วยข้องกับการดูถูกนบีมุฮัมมัดร่อซูลของเราพี่น้องมุสลาม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ้อัลลอฮฺ(ซ.บ)ขอความหายนะ ภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่จงบระสบแก่ชาวเดนมาร์ก ที่ดูถูกท่านร่อซู้ลลุ้ลลอฮฺ(ซ.ล)ชาวอเมริกาที่ดูถูกคัมภีร์อัลกรุอาน และ ชาวยิวที่อธรรมต่อมุสลิมมีนและมุสลิมมะฮฺ กลุ่มลัทธิชีอะฮฺร่อวาฟิกที่หลอกลวงชาวโลกว่าตนนั้นเป็นมุสลิมอย่างไร้ยางอายทั้งหลายที่กำลังอธรรมต่อศาสนาอิสลามแบบอย่างของท่านร่อซุ้ลลุ้ลลอฮฺ(ซ.ล)รวมทั้งวงวานศ์ของท่าน และบรรดาซ่อฮาบะฮฺที่ต่อสู้เพื่ออิสลามของเราด้วยเถิด อามีน
และขอความสันติ ปลอดภัยและพลานัยมัยที่แข็งแรงรวมถึงชัยชนะจงประสบแด่มุสลิมมีนและมุสลิมมะฮฺที่ต่อสู้ในหนทางของอัลลอฮฺ(ซ.บ)และแบบอย่างของท่านร่อซู้ลลุ้ลลอฮฺ(ซ.ล)ด้วยเถิด อามีน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่านนบี ศ็อลล็อลลอฮุอลัยฮิวะซัลลัม ได้กล่าวว่า "ผู้ใดก็ตามในหมู่พวกเจ้าจะยังไม่ศรัทธา จนกว่าฉันจะเป็นที่รักยิ่งของเขามากกว่าพ่อแม่ของเขา,ลูกๆของเขา และคนอื่นๆทั้งหมด"
คงไม่มีความรักใดที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าความรักที่มีต่ออัลลอฮฺและร่อซุ้ลของพระองค์ ถึงเวลาแล้ว ซึ่งจริงๆ มันก็ถึงเวลามาตั้งนานแล้วที่เราจะต้องตื่นตัวและแสดงความรักของเราต่อพระองค์ และท่านร่อซุ้ลฯอยู่ตลอดเวลาตราบลมหายใจสุดท้าย
ขอเรียกร้องพี่น้องผู้มั่นคงในอีหม่านมาร่วมกันปกป้องท่านนบีของเรา ขอดุอาอฺจากอัลลอฮฺทั้งในยามเช้าและทุกโมงยามให้พระองค์ทรงตอบแทนกับบรรดาผู้ที่อยุติธรรมกับท่านนบีผู้เป็นที่รักยิ่งของเรา และพี่น้องร่วมศรัทธาด้วยเถิดอามีน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถือว่าเป็นการไม่เคารพศาสนาอืน เป็นการกระทำที่เลว รัฐบาลเดนมาด แทนที่จะออกมาขอโทษประชาชาติอัล-อิสลาม กลับมาอ้างว่าเป็นสิทธิตามระบอบประชาธิปไตย ขาดความรับผิดชอบสิ้นดี อยากหัยทุกคนร่วมกันทำทุกวิธีทางเพื่อตอบโต้การกระทำดังกล่าว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอพระองค์อัลเลาะห์ (ซบ.)ทรงลงโทษจำพวกที่ดูถูกเหยียดหยาม ท่านนบี (ซล.)ด้วยเทอญ อามีน รู้สึกเสียอย่างสุดสุด ทำไมต้องดูถูกและเหยียดหยามกันด้วยในเมื่อไม่ศัทธา ไม่ยกย่อง บุคคลที่รักยิ่งของมุสลิม ก็ควรจะนิ่งและศึกษาความเป็นมา ผู้ที่กระทำการเยี่ยงนี้ถ้าวันใดที่หัวใจของคุณถูกเปิดจากพระองค์อัลเลาะห์(ซบ.)คุณจะเสียใจอย่างมากๆๆ ในการกระทำครั้งนี้